header logo-02

Hình Ảnh

Liên Hệ

44/1C đường số 8, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

0918.845.538 – 0908.825.341

info.kagdesign@gmail.com

Kết Nối Với Chúng Tôi NGAY HÔM NAY

[KaG HOME] Ở TRÊN CAO, CÓ CĂN HỘ TRÀN NGẬP NẮNG VÀ GIÓ

[𝐊𝐚𝐆 𝐇𝐎𝐌𝐄] Ở TRÊN CAO, CÓ CĂN HỘ TRÀN NGẬP NẮNG VÀ GIÓ

➖ Dự án: SUNRISE RIVERSIDE

➖ Thiết kế: KaG Design

Căn hộ nhỏ nhắn vừa vặn cho một anh chàng độc thân và một chú mèo nương tựa. Nhìn vào đó, người ta có thể hình dung mỗi sáng mỗi tối bên nhau, cuộc sống của cả người lẫn mèo đều đủ hài lòng trong chính ngôi nhà xinh xắn của mình.

Điều giàu có nhất trong căn hộ này chính là ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp nơi. Ở ngóc ngách nào, nắng và gió cũng có thể ùa vào tràn ngập. Nhà nhỏ, nhưng những khu vực chức năng được bố trí hợp lý và đủ đầy cho một cuộc sống tiện nghi của gia chủ: phòng khách được ngăn cách với phòng làm việc bằng một vách kính dày, và phân chia không gian với bếp bởi một bộ bàn ăn đơn giản. Phòng ngủ được bố trí sát bên phòng làm việc, trong một không gian riêng tư hơn. 

Nhưng có lẽ, khu vực nhiều thú vị nhất của căn hộ chính là “sân chơi” của chú mèo cưng, với một chiếc cột quấn dây thừng để chú vui vẻ cào móng, bên trên là một “tổ ấm” nhỏ xinh vuông vức để chú chui ra chui vào hàng ngày.

Và cứ thế, cô đơn sẽ không có chỗ cho nơi này.

👉 Liên hệ với  𝐊𝐚𝐆 𝐃𝐞𝐬𝐢𝐠𝐧 để được hỗ trợ tư vấn về thiết kế và thi công nội thất phù hợp với sở thích và ngân sách theo mong muốn của bạn.

______________

📲Hotline: 0918.845.538 (Ms. Vân)   

📩 Email: info.kagdesign@gmail.com

🌐Website: https://kagdesign.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *