header logo-02

Hình Ảnh

Liên Hệ

44/1C đường số 8, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

0918.845.538 – 0908.825.341

info.kagdesign@gmail.com

Kết Nối Với Chúng Tôi NGAY HÔM NAY

[𝐊𝐀𝐆 𝐒𝐇𝐎𝐏/𝐂𝐎𝐅𝐅𝐄𝐄] Ý TƯỞNG THIẾT KẾ QUÁN CÀ PHÊ “VẠN NGƯỜI MÊ”

Dự án: Giàng Coffee
Thiết kế và thi công: KaG Design
Người ta sẽ mê cái gì ở một quán cà phê? Mê những món có trong menu list, mê cái chỗ ngồi, mê người đi cùng mình, mê những khoảnh khắc vui buồn bên nhau… Nhưng để giữ chân người ta ở lại lâu hơn, thì không gian quán đóng một vai trò hết sức quan trọng. Một quán cà phê có không gian đẹp, thiết kế tổng thể hài hòa, nhiều view sống ảo chất lừ, chắc chắn sẽ níu chân người khách dù quen hay lạ.
Tiêu chí rất rõ rệt đó được đặt ra bởi chủ đầu tư của Giàng Coffee, và KaG Design đã biến không gian của ngôi quán này thành một nơi đáng để tận hưởng một cuộc hàn huyên. Lấy ý tưởng từ những bản làng trên các vùng cao nguyên của một đất nước nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, KaG khéo léo đưa các chi tiết trang trí vào thiết kế của mình. Những bức phù điêu, những tấm thảm treo tường họa tiết thổ cẩm, những đống củi, những quả ngô khô khốc treo dọc khung cửa… cho cảm giác thật nhất về cuộc sống của người miền cao đang chảy đâu đó giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.
KaG Design đã sử dụng gam màu lạnh cho toàn bộ không gian, với gam màu nóng ở quầy bar trong vai trò là một điểm nhấn, khiến khu vực này trở nên bừng sáng. Sự đối lập ấy ngỡ sẽ tạo ra những phong cách mâu thuẫn, đối chọi nhau, nhưng hóa ra không phải. Khi bàn tay người thiết kế xếp chúng ở cạnh nhau, kết hợp với ánh sáng chan hòa của thiên nhiên từ khung cửa kính lớn, thì không gian này chính xác là nơi giữ chân những vị khách ở lại quán lâu hơn, cùng với lời hứa sẽ quay trở lại đây thêm nhiều lần nữa.
👉 Liên hệ với KaG Design để được hỗ trợ tư vấn về thiết kế và thi công nội thất phù hợp với sở thích và ngân sách theo mong muốn của bạn.
______________
📲Hotline: 0918.845.538 (Ms. Vân)
📩 Email: info.kagdesign@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *